Setup văn phòng làm việc tại nhà mùa corona

Setup văn phòng làm việc tại nhà mùa corona

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Vì ảnh hưởng của đại dịch hào quang, bạn phải làm việc tại nhà. Làm thế nào để thiết lập một văn phòng “tự chế” tại nhà để bạn cảm thấy thoải mái và làm việc hiệu quả hơn? Bài viết dưới đây của Tạp chí Công nghệ sẽ giải đáp ngay cho bạn!

>>

Kết nối Internet và Wi-fi

Khi làm việc tại nhà, bạn nên thiết lập một kết nối Internet và Wi-Fi vững chắc. Việc đầu tiên bạn làm là chuẩn bị một bộ định tuyến đủ mạnh, có hai lời khuyên nhỏ dành cho bạn là Asus RT-AC66U B1 và ​​bộ phát Wi-Fi Linksys EA6350 AC1200 +. Cả hai bộ đều cung cấp dải động đủ rộng để bạn di chuyển khắp nhà trong khi vẫn duy trì kết nối internet.

1001 thiết bị văn phòng tại nhà mà bạn nên "nâng cấp" trong mùa dịch bệnh

Tuy nhiên, đối với những ngôi nhà rộng hơn hoặc những “góc chết”, bộ phát Wi-Fi Google Nest Wifi có thể giúp bạn kết nối internet ổn định hơn. Giá cả của các thiết bị này khá hợp lý để bạn có thể sử dụng lâu dài tại nhà.

Chuẩn bị bàn để sử dụng thuận tiện nhất

Thay vì nằm dài trên giường hoặc ghế sofa, khi bước vào bàn làm việc, bạn có thể tập trung hơn vào công việc. Trên bàn làm việc có thể trang bị thêm chuột và các vật dụng trang trí khác như lịch để bàn, lọ hoa, …

1001 thiết bị văn phòng tại nhà mà bạn nên "nâng cấp" trong mùa hào quang

Hoặc bạn có thể sử dụng bàn để laptop nhỏ gọn. Lợi ích bổ sung của bàn xếp là bạn có thể cất nó trong tủ quần áo hoặc dưới gầm giường. Với chiếc bàn này, khi sử dụng không còn cảm giác đau lưng khi đặt laptop lên đùi mỗi khi sử dụng. Theo đó, hiệu quả công việc của bạn được tăng lên đáng kể.

Thiết bị tập thể dục tại chỗ

Là một nhân viên văn phòng chính hiệu, bạn phải ngồi yên trong nhiều giờ liền. Theo đó, bạn thường xuyên gặp phải các vấn đề như đau mỏi chân, béo bụng,… Giải pháp hữu hiệu nhất cho bạn chính là Ghế tập đứng thăng bằng.

Đây là thiết bị lý tưởng giúp bạn tiêu hao năng lượng, rèn luyện sức khỏe tại chỗ. FluidStance là một trong những lựa chọn chất liệu và giá cả hoàn hảo cho bạn.

Giá đỡ máy tính bảng hoặc điện thoại

Giá đỡ điện thoại là một trong những phụ kiện đi kèm được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Với kệ và kẹp tiện lợi, thời trang, bạn chỉ cần cố định “dế cưng” của mình vào một vị trí mong muốn và tha hồ lướt web, xem phim, nghe nhạc… thoải mái mà không cần. không lo phải cầm nắm mỏi tay như trước.

1001 thiết bị văn phòng tại nhà mà bạn nên "nâng cấp" trong mùa hào quang

Bên cạnh đó, thiết kế độc đáo này còn rất thời trang và tinh tế, giúp bạn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của mình. Giá đỡ điện thoại đa năng được thiết kế với nhiều kiểu dáng từ hiện đại, sang trọng đến đơn giản, tinh tế phù hợp với không gian sống của bạn.

Loa Bluetooth

Âm nhạc có thể là chìa khóa để duy trì sự tập trung và hiệu quả trong suốt cả ngày. Tai nghe khử tiếng ồn là thứ bắt buộc đối với những người “mắc kẹt” với thời hạn.

Tuy nhiên, ngay tại nhà, bạn có thể “lấp đầy” căn phòng bằng những giai điệu yêu thích với sự hỗ trợ của loa không dây.

Tách cà phê tự động

Cà phê – một thức uống rất phổ biến ở nhiều nước – là chất kích thích duy nhất được sử dụng rộng rãi và hợp pháp trên toàn thế giới. Nó giúp bạn tỉnh táo và tập trung hơn trong công việc.

1001 thiết bị văn phòng tại nhà mà bạn nên "nâng cấp" trong mùa hào quang

Theo đó, ly cà phê thông minh đã trở thành một trong những đồ dùng được mọi người yêu thích trong những năm gần đây.

Với cốc thông minh của Ember, bạn có thể kiểm soát nhiệt độ trên điện thoại thông minh hoặc Apple Watch của mình.

Nguồn: PCGuide

PCGuide.VN

XNXX free xxx telugu anty sex videos